Thuê xe máy tại Thanh Xuân Hà Nội | Địa điểm uy tín, xe ngon

Kho xe lớn, xe mới đa dạng, dịch vụ chuyên nghiệp và giá cạnh tranh là những lý do khiến MOTOGO là dịch vụ cho thuê xe máy tại Thanh Xuân Hà Nội tốt nhất hiện nay.

Thuê xe máy Hoàn Kiếm Hà Nội

Dịch vụ cho thuê xe máy MOTOGO

Giá luôn dẫn đầu

MOTOGO có thể tự tin khẳng định chúng tôi là một trong những đơn vị cho thuê xe máy tại Thanh Xuân Hà Nội có giá rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường.

Bảng giá thuê xe máy tại Thanh Xuân Hà Nội

Chúng tôi hiện tại có 2 dòng xe phổ biết là Sirius và Air Blade, MOTOGO không kinh doanh tạp nham xe bởi vì toàn bộ xe của chúng tôi được nhập theo lô mới, nên đồng nhất về kiểu dáng, chất lượng.

Giá thuê xe 120k/ ngày cho xe Sirius 110cc đời 2018 – 2019, xe Air Blade là 200k/ ngày. Thời gian thuê xe 1 ngày được tính là 24h.

Cửa hàng cho thuê xe máy tại Thanh Xuân Hà Nội

Cho thuê xe máy mới, chất lượng là ưu tiên No.1

Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đi đến những nơi tuyệt vời còn một chiếc xe tốt sẽ là bạn đồng hành giúp chuyến đi của bạn an toàn, suôn sẻ. Chúng tôi hiểu rằng: chỉ có cung cấp cho khách hàng những chiếc xe tốt nhất, bền bỉ, mạnh mẽ và an toàn nhất mới có thể đưa khách hàng quay trở lại với Motogo sau mỗi chuyến đi.

xe máy du lich Mộc Châu tự túc

Chính vì vậy, Motogo đặc biệt  chú ý đến chất lượng của xe, thường xuyên bảo dưỡng, hạn chế tới mức tối đa khả năng hỏng hóc trong quá trình khách hàng thuê xe tại Motogo. Thông thường xe của Motogo được kiểm tra và bảo dưỡng định kì theo tháng và ngay sau khi khách hàng trả xe. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của xe của Motogo, luôn đạt tiêu chuẩn về độ an toàn của xe, độ mượt mà của động cơ trong suốt chuyến đi.

Xe má cho thuê của MOTOGO

Đây cũng là một trong những ưu điểm khiến Motogo trở thành địa chỉ cho thuê xe máy tại Thanh Xuân Hà Nội được tin cậy nhất.

Cho thuê xe máy tại Thanh Xuân Hà Nội không cần đặt cọc

Khi tham khảo dịch vụ cho thuê xe máy tại Thanh Xuân Hà Nội, bạn sẽ thấy có rất nhiều đơn vị yêu cầu phải đặt cọc một số tiền khá lớn trước khi thuê xe. Tuy nhiên tại Motogo thì không. Chúng tôi không thu bất kì một khoản phí đặt cọc nào của khách hàng.

Xe má cho thuê của MOTOGO

Motogo cho thuê xe máy tại Thanh Xuân Hà Nội không cần đặt cọc

Chỉ cần mang giấy CMT hoặc một giấy tờ tùy thân của bạn đến Motogo là bạn có làm thủ tục thuê bất kì xe máy nào mà bạn muốn tại cửa hàng của chúng tôi. Thủ tục diễn ra nhanh gọn chỉ trong vòng 15 phút giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho quý khách hàng.

Đảm bảo lợi ích khách hàng bằng hợp đồng thuê xe rõ ràng

Bất cứ khách hàng nào đến thuê xe, dù là trong thời gian ngắn chúng tôi vẫn tiến hành kí hợp đồng thuê xe. Trong hợp đồng quy định rõ có điều khoản, quyền lợi, trách nhiệm của các bên nếu trong quá trình thuê xe có bất cứ trục trặc gì xảy ra.

Đây là một trong những điều khác biệt thể hiện sự chuyên nghiệp vượt trội của Motogo với nhiều đơn vị cho thuê xe máy tại Thanh Xuân Hà Nội khác để đảm bảo cho lợi ích của của khách hàng. Bởi lẽ nếu không có hợp đồng cho thuê xe rõ ràng, khách hàng rất dễ bị làm khó dễ khi có trục trặc gì xảy ra với xe trong quá trình cho thuê, đặc biệt là trong trường hợp đơn vị đó bắt đặt cọc tiền thuê.

Motogo kí hợp đồng với mọi khách hàng tới thuê xe

Motogo cung cấp dịch vụ nhận trả xe tùy chọn theo yêu cầu của khách hàng

Với mong muốn mang đến khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, Motogo nhận trả xe tùy chọn theo yêu cầu của khách hàng.

Trước khi đến với Motogo, bạn có thể tham khảo các loại xe được cho thuê, bảng giá và các chính sách của chúng tôi thông qua website chính thức Motogo.vn hoặc fanpage Motogo. Đây là 2 kênh thông tin luôn cập nhật thường xuyên và liên tục giúp bạn tiết kiệm thời gian lựa chọn xe của chúng tôi.

Để tránh rắc rối khi  thuê xe máy tại Hà Nội bạn đọc bài viết này nhé: Cho Thuê Xe Máy Hà Nội – Cẩm Nang Lưu Ý Từ A-Z



source https://motogo.vn/thue-xe-may-tai-thanh-xuan-ha-noi/

Comments

Popular posts from this blog

Haisan.online - Kênh bán lẻ hải sản online lớn nhất Việt Nam

MotorTrip Việt Nam - Trang thông tin du lịch phượt trải nghiệm

An tâm thuê xe máy MOTOGO - Nơi cung cấp dịch vụ chất lượng hàng đầu