Địa điểm cho thuê xe máy tại phố cổ Hà Nội không thể bỏ qua

Thuê xe máy phố cổ Hà Nội – Đến Hà Nội mà không lòng vòng khám phá thì thật là tiếc. Đặc biệt nếu các bạn thuê khách sạn, homestay trên phố cổ, thì mình thuê một chiếc xe máy vivu thưởng thức món ngon, địa điểm đẹp Hà Nôi là việc đáng phải làm nhất.

” Nhưng…rắc rối bắt đầu từ đây! “

Thuê phải một chiếc xe cà tàng, đi kêu còn hơn xe bò, yếu như sên…Thử nghĩ xem, đi du lịch mặc bộ cánh đẹp thướng tha, đi đôi Adidas yeezy xịn xò….mà cái xe không thể nào chấp nhận nổi!!! Mất tiền mà còn mua thêm bực mình.

03 Sai lầm cần tránh khi thuê xe máy tại phố cổ Hà Nội

Đừng thuê xe máy qua khác sạn

Đây là lời khuyên chân thành của mình. Cái đứa như mình làm thuê xe bao năm rồi mình hiểu rằng chẳng bao giờ  bạn có được những chiếc xe ngon đâu. Bởi khách sạn cũng báo lấy xe từ một nơi khác giá siêu rẻ rồi cho các bạn thuê lại với giá bằng hoặc cao hơn so với giá thị trường. Xe họ lấy càng rẻ họ càng có nhiều xiềng từ bạn.

Chịu khó search online bạn sẽ tìm thấy một cơ số địa điểm cho thuê xe máy trên mạng. Hãy chọn một nơi nào bạn thấy uy tín nhất, rồi gọi điện họ giao xe qua cho bạn.

Có thể bạn chưa biết : MOTOGO là dịch vụ cho thuê xe máy Hà Nội tại phố cổ tốt nhất hiện nay

Thuê xe máy phố cổ Hà Nội - MOTOGO

Không tìm hiểu kỹ địa chỉ cho thuê xe máy phố cổ Hà Nội

Lời khuyên cho bạn là trước khi sử dụng dịch vụ, bạn nên dành thời gian để tìm hiểu kỹ trước thông tin về các địa chỉ định sử dụng dịch vụ. Hãy lưu ý những điểm sau khi thuê xe”

Chọn cửa hàng uy tín qua các đánh giá trên mạng của những người thuê trước. Xem trên Google maps địa điểm và trên tripadvisor trước nhé.

  • Xem website có thông tin, thủ tục cụ thể, rõ ràng  không? Đặc biệt là phần giá thuê xe, mình rất ghét các cửa hàng để giá thuê xe theo khoảng tiền cho một model chẳng biết nó là xe số của hãng nào.
  • Xem xe của cửa hàng có mới không qua hình ảnh trên site của họ. Chú ý đoạn này giúp mình vì ảnh các cửa hàng lấy từ Internet khá nhiều. Xem những ảnh xe chụp ở trước mặt tiền cửa hàng nhé, có biển hiện tên cửa hàng là tốt nhất.
  • Yêu cầu giấy tờ photo công chứng đi kèm xe. Đặc biệt là các bạn thuê xe đi xa cần phải có cái này. Ngoài ra cũng để chứng minh nguồn gốc xe không phải xe gian.
  • Bắt buộc ký hợp đồng nhé.  Mất thêm chút thời gian của bạn nhưng nó bảo vệ bạn vô can trong khá nhiều tình huống xảy ra trên đường.
địa chỉ thuê xe máy phố cổ Hà Nội
Du khách thường lựa chọn địa chỉ thuê xe máy phố cổ Hà Nội khá vội vàng, cảm tính

Không kiểm tra kỹ xe

Việc quá tin tưởng vào cửa hàng, đia chỉ cho thuê mà không kiểm tra kỹ xe trước khi thuê là lỗi chủ quan rất dễ mắc phải của khách hàng. Điều này gây ra nhiều phiền hà và rắc rối khi tiến hành nhận và bàn giao xe.

Một số điểm lưu ý trên xe người dùng cần lưu ý để có thể có chiếc xe chất lượng: gương xe, phanh xe, lốp xe, mũ bảo hiểm… Nếu xe có bất kỳ hư hỏng nào hãy chụp ảnh lại và thông báo ngay cho trung tâm thuê xe.

thuê xe máy tại phố cổ hà nội
Kiểm tra kỹ xe trước khi thuê

Đặc biệt lưu ý, khi bạn đang lái xe trên đường nếu có gặp vấn đề trục trặc xảy ra, xe bị hư hỏng, thủng lốp thì gọi ngay cho cơ sở cho thuê xe máy. Vì những địa chỉ này cho thuê lâu năm nên sẽ có kinh nghiệm xử lý tình huống. Không nên tự ý vào các cơ sở sửa xe dọc đường sửa xe để tránh những rủi ro xảy ra ngoài ý muốn.

MOTOGO – DỊch vụ cho thu thuê xe máy tại phố cổ tố nhất hiện nay

Là dịch vụ cho thuê xe máy uy tín No.1 tại Hà Nội bởi chất lượng xe mơi, giá thuê xe hợp lý và không yêu cầu đặt cọc tiền thuê xe.

Dịch vụ cho thuê xe máy phố cổ của MOTOGO

Đánh giá của khách hàng về dịch vụ cho thuê xe máy của MOTOGO tại phố cổ

Dịch vụ vượt trội so với các cửa hàng thuê xe máy khác

Chỉ kinh doanh xe máy mới

Không sử dụng xe đã qua sử dụng để cho thuê. MOTOGO có 2 dòng xe cho thuê là Sirius đời mới và Air Blade 125cc. Chúng tôi không cho thuê tạm nham xe vì toàn bộ xe à xe nhập theo lô từ hãng.

Thuê xe máy phố cổ của MOTOGO

Không yêu cầu đặt cọc tiền

Với khách du lịch đến Hà Nội có thông tin vé máy bay chiều đến và chiều rời sẽ không phải đặt cọc tiền. Chúng tôi sẽ chỉ giữ lại 1 trong 3  loại giấy tờ sau của bạn: CMND, Bằng lái xe oto hoặc hộ chiếu.

Giá thuê xe minh bạch, rõ ràng. Giá thuê xe số là 120.000vnd/ ngày, xe tay ga Airblade 125cc là 200.000vnd/ ngày. Thuê dài ngày sẽ giảm xuống theo bảng giá dưới đây.

Bảng giá thuê xe máy phố cổ

Luu ý: MOTOGO đang tính 1 ngày giao xe là 24h. Cách tính cực có lợi cho khách hàng.

Giao trả xe tận nơi

Chúng tôi có dịch vụ giao xe tận nơi đến bất kỳ địa điểm nào thuộc khu vực phố cổ. Giá giao xe vào khoảng từ 20 – 30k/ một lần giao hoặc nhận xe.

MOTOGO với chất lượng xe tốt, dịch vụ tốt, thủ tục hợp đồng rõ ràng, với giá cả hợp lý và không cần đặt cọc xe, là lựa chọn an toàn, tin cậy cho những ai đang có ý định thuê xe vi vu khám phá phố cổ Hà Nội.



source https://motogo.vn/thue-xe-may-pho-co-ha-noi/

Comments

Popular posts from this blog

Haisan.online - Kênh bán lẻ hải sản online lớn nhất Việt Nam

MotorTrip Việt Nam - Trang thông tin du lịch phượt trải nghiệm

An tâm thuê xe máy MOTOGO - Nơi cung cấp dịch vụ chất lượng hàng đầu