TOP 20 quán cafe phố cổ Hà Nội ngon thơm lừng, view siêu cổ kính

Cafe phố cổ Hà Nội cũng là nơi nổi tiếng với những quán cafe mang phong cách độc đáo và riêng biệt khiến mỗi du khách ấn tượng và khó quên. Dưới đây, MOTOGO sẽ cùng các bạn khám phá 20 quán cafe phố cổ Hà Nội với không gian đẹp cùng thực đơn hấp dẫn mang tới những trải nghiệm vô cùng thú vị cho bất

cafe hà Nội

Cộng Caphe – Nguyễn Hữu Huân

Cộng, quán cafe được thành lập với sứ mệnh khơi dậy trí tưởng tượng và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cảm xúc khác biệt về Việt Nam. Đối với nhiều bạn trẻ thì đây không còn là quán cafe quá xa lạ bởi những điều thú vị và đặc biệt chỉ có ở Cộng cafe. Thực đơn đa dạng từ cafe, sinh tố, nước trái cây,… Món nào cũng ngon và mộc mạc, giản dị như chính tên gọi của quán, điển hình là sản phẩm cafe xay hảo hạng, thơm ngon. Đặc biệt tới đây bạn còn được thả mình vào những khung cảnh cổ xưa để cho ra đời những bức hình đặc sắc nhất.

Địa chỉ: 35A Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm

Cộng Cafe

Vườn Phố Cổ Café – Hàng Gai

Nếu bạn đang tìm một chốn không gian yên bình, nhẹ nhàng và không chút xô bồ để thư giãn thì đây chính là địa điểm lý tưởng cho bạn. Quán cafe đẹp ở phố cổ Hà Nội có view nhìn ra Hồ Gươm, mang dáng dấp hoài cổ giúp cuộc sống thêm thư thái hơn. Đồ uống ở đây chủ yếu là cafe và hoa quả, trong đó cafe trứng ở đây được đánh giá ngon, lạ miệng và không bị tanh.

Địa chỉ quán: số 11 Hàng Gai, Hoàn Kiếm

cafe vườn

Vintage 1976 Cafe – Đinh Lễ

Nếu bạn đang tìm các quán cafe view đẹp ở phố cổ Hà Nội thì đây chính là gợi ý hoàn hảo. Từ vị trí ngồi của quán bạn có thể ngắm nhìn đường phố Hà Nội một cách chân thực nhất. Với vị trí đẹp, không gian yên tĩnh, thoáng mát, Vintage 1976 cũng là điểm đến quen thuộc đối với những du khách đi du lịch phố cổ hay các bạn trẻ lang thang phố sách Đinh Lễ ngày cuối tuần.

Quán có rất nhiều đồ uống phong phú đa dạng từ cafe, sinh tố, nước trái cây,… tuy nhiên có mức giá hơi mắc. Nhưng bù lại, bên trong quán lại có những góc chụp hình sống ảo vô cùng lung linh. Vậy nên hãy chuẩn bị máy ảnh đời mới, hiện đại lấy nét tốt để chụp hình nhé.

Địa chỉ: Số 19 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm

Không gian của Vintage 1976Không gian của Vintage 1976

Hanoi House Cafe – Lý Quốc Sư

Hanoi House Cafe, quán cafe phố cổ Hà Nội rất quen thuộc không chỉ với các bạn trẻ mà còn cả những người lớn tuổi. Quán có thiết kế ấn tượng với sự kết hợp của những món đồ có từ thời xưa tạo nên một không gian hoài cổ yên bình. Đây cũng là một địa điểm rất được ưa chuộng trong các ngày lễ như 8/3. Đồ uống ở đây cũng rất đa dạng với mức bình quân từ 30k đến 50k.

Địa chỉ: 47 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm

Giảng Cafe – Cafe Trứng Sữa

Một quán cafe phố cổ Hà Nội với không gian mộc mạc, giản dị mang tới một sự thoải mái và yên bình giữa phố xá nhộn nhịp. Mọi thứ ở đây, từ những vật dụng trong quán, thức uống, con người đều khiến người ta cảm thấy thật Hà Nội, thật bình dị. Đặc biệt hơn, đây là một trong những quán ở Hà Nội nổi tiếng với món cafe trứng thơm nồng và nhiều thức uống khác. Mức giá dao động ở đây trung bình từ 15k đến 33k.

Địa chỉ quán: Ngõ 39 Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm

cafe giảngCốc cafe trứng hấp dẫn tại Giảng Cafe

Đinh Cafe – Đinh Tiên Hoàng

Vẫn là một quán cafe mang phong cách hoài cổ, và đối với một số người thì có lẽ nhìn quán sẽ hơi cũ và có chút bừa bộn. Nhưng bù lại, thức uống tại đây khá ngon, cafe đậm đặc hơn và món cafe trứng thì béo ngậy, thơm ngon. Giá trung bình của các loại đồ uống là 20k đến 30k.

Địa chỉ: Tầng 2, số 13 Đinh Tiên Hoàng, Hàng Bạc.

Loading T – Cafe Hà Nội

Bạn sẽ có cảm giác như đang ngồi thưởng thức cafe trong một ngôi nhà  Hà Nội những năm 60,70 của thế kỷ trước. Tới đây bạn sẽ được thả mình trong không gian yên bình, hoài cổ, lắng nghe những giai điệu nhạc Pháp ru dương và uống những cốc cafe thơm ngon. Ngoài các loại cafe, quán còn có các loại trà, sinh tố và nước trái cây để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, view quán khá đẹp tha hồ để bạn tự tin với những bức hình sống ảo lung linh. Mức giá dao động khoảng 20k – 45k.

Không gian ở quán cafe Loading T

Hoa 10 Giờ – Floral & Book Cafe – Hàng Vôi

Quán cafe phố cổ Hà Nội đẹp và ấn tượng ngay từ tên gọi đến không gian quán và các loại thức uống thơm ngon. Với phong cách vintage, nhiều góc sống ảo, quán sẽ rất thích hợp để bạn có được những tấm hình đẹp lung linh. Thức uống tại đây cũng khá đa dạng và có mức giá dao động trong khoảng từ 15k- 500k.

Nhà 9NKC Fusion Restaurant & Cafeteria

Mang phong cách hiện đại, Nhà 9NKC Fusion Restaurant & Cafeteria ấn tượng với mọi người nhờ không gian đẹp, phong cách cùng nhiều loại thức uống cũng như đồ ăn ngon, bày trí đẹp mắt. Các món ăn và thức uống ở đây được thiết kế theo kiểu châu Âu tinh tế và sang trọng, và là một trong những quán cafe ngon phố cổ Hà Nội, địa điểm hẹn hò lãng mạn cho ngày valentine. Mức giá dao động từ 55k đến 200k.

Địa chỉ: Số 9, Nguyễn Khắc Cần, Hoàn Kiếm.

Nhà NKCKhông gian bên trong Nhà 9NKC Fusion Restaurant & Cafeteria

Thọ Cafe – Cafe Hà Nội

Nếu bạn đang tìm một quán cafe vỉa hè phố cổ Hà Nội thì khó có thể bỏ qua Thọ Cafe. Quán cafe nằm ngay đường Triệu Việt Vương với không gian rộng thoáng, hòa mình với thiên nhiên. Khác với những quán cafe trên, Thọ Cafe khá ồn ào, đồ uống đa dạng, có cả các loại trà thảo mộc khá ngon. Quán tập trung chủ yếu là dân công sở. Mức giá trong khoảng 15k – 40k.

Địa chỉ: 117 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng.

Thọ cafe

Han Coffee – Nguyễn Hữu Huân

Han Coffee là sự hòa trộn của phong cách hiện đại và cổ điển, là điểm tới lý tưởng của giới trẻ Hà thành, đặc biệt trong những dịp cuối tuần. Đồ uống tại đây cũng rất đa dạng và đặc sắc, phù hợp với nhiều đối tượng, từ các loại cafe truyền thống và hiện đại đến các loại nước trái cây, sinh tố, macchiato, trà,… với hương vị rất độc đáo và thơm ngon. Quán có view đẹp để bạn tha hồ sống ảo cùng hội bạn thân nhé. Mức giá dao động từ 20k – 50k.

Địa chỉ: Số 46 Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm

View đẹp từ Han Coffee

Linh Coffee – Hàng Mã

Quán cafe phố cổ Hà Nội khá quen thuộc và đông đúc. Bạn có thể tới quán thưởng thức cafe cùng nhiều loại thức uống khác và ngắm nhìn phố phường tấp nập để cuộc sống thêm sinh động hơn. Đặc biệt, quán còn nổi tiếng với cafe bạc xỉu vị khá hấp dẫn. Bạc xỉu tại đây là sự hòa quyện sự hương vị đắng của cafe, dịu ngọt của sữa cùng một bí quyết pha riêng biệt nào đó, tạo nên một thức uống tuy đơn giản thân quen nhưng lại rất độc đáo và hương vị riêng biệt, khó hòa lẫn. Một lưu ý đó là quán luôn trong tình trạng đông khách, vậy nên bạn nên tới sớm để có thể lựa chọn được góc ngồi hoàn hảo nhé. Mức giá dao động 15k – 25k.

Chuồn Chuồn Phố Cafe – Cafe Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 2, số 41 Hàng Bài, Hoàn Kiếm.

The Hanoi Social Club

Địa chỉ: Số 6, Hội Vũ, Hoàn Kiếm

L’etage Cafe – Hàng Khay

Địa chỉ: Tầng 2, Số 9A Hàng Khay, Hoàn Kiếm

Helio Coffee – Bà Triệu

Địa chỉ: Số 47, Bà Triệu, Hoàn Kiếm

The Coffee House – Hai Bà Trưng

Địa chỉ: 23M, Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm

A Little Hoian – Cafe Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 2, số 19, Hàng Trống, Hoàn Kiếm

Không gian hoài cổ tại A Little HoianKhông gian hoài cổ tại A Little Hoian

Thưởng trà quán – Cafe Hà Nội

Địa chỉ: P301, TT2 Tông Đản, Hoàn Kiếm

Thưởng trà quánThưởng trà quán

The Nest – Cafe Hà Nội

Địa chỉ: Số 4A, Tràng Thi, Hàng Trống, Hoàn Kiếm

Rõ ràng có rất nhiều quán cafe phố cổ Hà Nội độc đáo và ấn tượng để bạn tới khám phá và thưởng thức phải không nào. Hãy ghim ngay những địa chỉ trên và tới trải nghiệm nào!

LIÊN HỆ THUÊ XE:
Đặt xe online Tổng đài (24/24H): 0338.02.33.44
English speaking: 0966.45.69.69

source https://motogo.vn/cafe-pho-co-ha-noi/

Comments

Popular posts from this blog

Haisan.online - Kênh bán lẻ hải sản online lớn nhất Việt Nam

An tâm thuê xe máy MOTOGO - Nơi cung cấp dịch vụ chất lượng hàng đầu

MotorTrip Việt Nam - Trang thông tin du lịch phượt trải nghiệm