Những món ăn hấp dẫn ở Hà Nội khi đi du lịch mà bạn không nên bỏ qua



Hà Nội không chỉ thu hút khách thích đi du lịch bởi phong cảnh đẹp thiên nhiên, các di tích lịch sử văn hóa mà nó còn thu hút khách phượt bởi những món ăn ngon đặc sản với hấp dẫn. Vậy du lịch Hà Nội nên ăn gì? Để trả lời cho câu hỏi này mời bạn hãy tham khảo những kiến thức mà cửa hàng mình chia sẻ dưới đây.

Địa chỉ đi du lịch hấp dẫn trong Hà Nội

Các bạn có thể tham khảm một vài điểm đến thuận lợi hấp dẫn như: Lăng Bác, Chùa Một Cột, Bảo tàng dân tộc học, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hoàng Thành Thăng Long, Hồ Gươm, Hồ Tây, … với một vài vùng ngoại ô quanh Hà Nội như: Vườn Quốc Gia Ba Vì, hồ Hàm Lợn, làng gốm Bát Tràng, Đồng Cao, Núi Trầm, hồ Đại Lải, Tam đảo, chùa Hương, ao vua, làng văn hóa 54 dân tộc, làng cổ Đường Lâm,..
Du lịch Làng Cổ Đường Lâm


Khám phá một số món ngon ở Hà Nội

Ngoài khám phá những địa điểm thích đi du lịch hấp dẫn, bạn còn được thưởng thức một số món ăn ngon nổi tiếng nên kể đến như:

Phở


Nhắc đến ẩm thực Việt Nam, không thể không nhắc đến phở. Đây là món ăn đặc trưng của một vài người dân Hà Thành từ bao đời nay. Phở Hà Nội ẩn chứa một phong vị rất riêng biệt đến khó quên, làm cho cho bất kỳ du khách nào khi ghé thăm cũng ao ước một lần được nếm thử.



Bên cạnh việc chọn lựa phượt Hà Nội do vậy ăn gì, địa điểm ăn uống tại đâu cũng là điều du khách lưu ý . Bởi lẽ, chọn lọc đúng món, ăn không đúng nơi, bạn sẽ cảm thấy vô và giá cả hoài thời điểm và công sức. Phở Hà Nội cũng có nhiều loại. tại đó, cần kể đến: phở bò ở Lò Đúc, bờ hồ, phở gà Quán Thánh, Tôn Đức Thắng, phở áp chảo Bát Đàn hay phở cuốn Tây Hồ. Mỗi loại phở đều mang những đặc trưng hương vị riêng mà bạn không nên bỏ lỡ khi xuất hiện dịp đến Hà Nội thăm quan, du lịch .

Bún riêu

Bún riêu Hà Nội không cầu kỳ với rất nhiều đồ ăn như bún riêu miền Nam. Bún riêu là món dễ ăn cùng có thể sử dụng vào bất cứ thời điểm nào trong ngày và mùa nào ở năm. Món ăn này thoạt nhìn tương đối đơn giản nhưng mà lại đem đến cảm giác khó quên cho những ai thấy cơ hội nếm thử. Ngoài một vài nguyên liệu như riêu cua, đậu phụ, bún, giò thì nước dùng là thứ quyết định đến đến sự hấp dẫn của bún riêu Hà Nội. Nước dùng của bún riêu nhận thấy vị ngọt thanh hòa quyện với vị chua dịu của dấm bỗng. Nem chua rán, nem chua nướng.


Bánh đa cua trộn

Bánh đa cua trộn là một ở một vài món ăn được lòng rất nhiều du khách tại cùng ngoài nước. Đây là món ăn vặt không quá kén người thưởng thức, không dẫn đến ngán và không quá nặng bụng. Vì là món ăn phổ biến do vậy bánh đa cua trộn được bày bán ở khá nhiều những tuyến phố của Hà Nội. Đi xe máy Dạo bộ khám phá Hà Nội, du khách rất có thể ghé vào một vào quán ăn có phục vụ bánh đa cua trộn để nếm thử. và kinh nghiệm ăn uống khi du lịch Hà Nội cuối tuần thì món ăn này ở Hà Nội thường xuất hiện giá từ 20 đến 30 nghìn đồng một tô.


Bún chả

Bún chả cũng là một ở một số món ngon được khá nhiều du khách tìm kiếm khi đến Hà Nội. nhiều “tín đồ” ăn uống đã nhận xét rằng, bún chả Hà Nội thấy một hương vị rất riêng mà không một nơi nào thấy được. Nhờ sự khéo léo cùng tỉ mỉ của người Hà Nội, một vài phần bún chả đã thực sự thuyết phục được du khách tầm xa. và các miếng thịt tươi ngon được tẩm ướp kỹ với nướng chín trên than hoa, ăn kèm cùng bún cùng rau sống chấm với nước mắm pha đủ chua ngọt, bún chả Hà Nội làm cho hài lòng cả các vị khách khó tính nhất .


Bánh giò

Du lịch Hà Nội cuối tuần tìm và thưởng thức một chiếc bánh giò ấm nóng là điều mà du khách phòng tránh bỏ qua. Bánh giò Hà Nội thấy lớp bột gạo thơm, mềm, phần nhân đầy ắp thịt với mộc nhĩ. Đây được xem là món quà chiều quen thuộc của người Hà Nội từ xưa đến nay. Bánh giò là món ăn thường gặp vì vậy được bán trong nhiều nơi. thông tin kinh nghiệm ăn uống khi thích đi du lịch Hà Nội cho phát hiện nếu muốn được thưởng thức bánh giò Hà Nội ngon du khách nên ghé một số khu vực khoảng hồ Gươm, khu phố cổ và hồ Tây.


Bún đậu mắm tôm

Từ một món ăn dân dã chỉ và bún, đậu cùng mắm tôm pha, chẳng biết từ bao giờ bún đậu mắm tôm bỗng trở thành đặc sản của Hà Nội. Món ăn này được nhiều du khách yêu thích cùng nó trở thành món ngon cần thử khi đến Thủ đô. Bún đậu mắm tôm được khá nhiều người nhận xét rằng là món ăn dễ dàng làm “nghiện”. Khi thấy dịp thưởng thức lại muốn được ăn thử thêm khá nhiều lần nữa . Ngày nay để đáp ứng khẩu vị của nhiều du khách bún đậu mắm tôm đã thấy thêm một vài nguyên liệu như thịt ba chỉ hoặc bắp giò, lòng lợn, chả… du khách sẽ nhận thấy nhiều sự lựa chọn hơn khi thưởng thức món ăn này.


Bún thang

Bún thang là món ăn bình dị của người dân Hà Thành nhưng mà lại được chế biến tương đối kì công. Nguyên liệu chính chuẩn bị chế biến bún thang rất cầu kì bao gồm trứng gà rán mỏng , thái sợi; giò lụa thái sợi; lườn gà xé nhỏ ăn và bún rối sợi nhỏ. Nước dùng của bún thang lại càng trở vì vậy cầu kỳ hơn gồm xương gà cùng một con mực khô để thêm phần ngọt nước. Nếu bạn là người sành ăn, đam mê ẩm thực Hà Nội, sẽ là một kém xót nếu quý khách không nếm thử món bún thang này.
Địa chỉ bún thang tuyệt vời dành cho quý khách là số 32 với 48 cầu Gỗ.


Du lịch Hà Nội bằng phương tiện đi lại gì?

Để rất có thể nhận thấy chuyến du lịch khám phá Hà Nội - vùng đất nghìn năm văn hiến với thưởng thức một vài món ăn đặc sản quý khách rất có thể di chuyển bằng phương tiện giao thông ngay sau đây.

Phương tiện giao thông di chuyển đến Hà Nội

Di chuyển đến thủ đô bạn có thể đi bằng máy bay, ô tô khách, tàu hỏa. Nếu bạn tại xa tốt đặc biệt do vậy đi bằng máy bay, trong gần thì lựa chọn ô tô khách hoặc tàu hỏa hay có thể đi bằng xe máy là hợp nhất . thích đi du lịch Hà Nội bằng xe moto là một hình thức đang được rất nhiều du khách yêu thích, bởi và cách di chuyển này quý khách sẽ được chiêm ngưỡng cùng khám phá phong cảnh tuyệt đẹp trên đường đi.

Phương tiện giao thông khi phượt Hà Nội

Về phương tiện trong Hà Nội, bạn có thể đi bằng taxi, xe ôm hoặc cho thuê xe máy rẻ tại Hà Nội, đi xe buýt trong thành phố, thậm chí là đi xích lô, xe đạp để dạo phố ngắm cảnh. tuy vậy , để thuận tiện cho việc đi lại tốt nhất một vài quý khách vì vậy thuê xe máy để di chuyển vừa tiết kiệm được giá cả.

Motogo - dịch vụ cho thuê xe máy uy tín Hà Nội

Trên đây, có nhiều rất nhiều địa chỉ cho thuê xe máy uy tín Hà Nội quý khách có thể tham khảo trước khi đến. Giá thuê xe máy tại Hà Nội dao động từ 100-200k/ngày.

Để nhận biết một chuyến khám phá ẩm thực Hà Nội trọn vẹn niềm vui cũng như đảm bảo sức khỏe, quý khách hãy chọn những điểm phục vụ ăn uống đảm bảo vệ sinh và chất lượng . cửa hàng Motogo mong mỏi rằng và một số chia sẻ về kinh nghiệm ăn uống khi đi du lịch Hà Nội trên, sẽ góp phần giúp cho chuyến đi của các   bạn trọn vẹn hơn.

Motogo – Địa điểm cho thuê xe máy giá rẻ Hà Nội

Tổng đài (từ 8AM – 5PM):   024.39.68.68.68
Hotline (24/24H):  0966.45.69.69 /  0912.85.77.99
Trụ sở chính:  63 Nguyễn Khả Trạc, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Cơ sở 2:  16 ngõ 317 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Email:  motogovn@gmail.vn


Comments

Popular posts from this blog

Haisan.online - Kênh bán lẻ hải sản online lớn nhất Việt Nam

MotorTrip Việt Nam - Trang thông tin du lịch phượt trải nghiệm

An tâm thuê xe máy MOTOGO - Nơi cung cấp dịch vụ chất lượng hàng đầu