Kinh nghiệm đi du lịch Hà Nội công viên nước Hồ Tây vào mùa hè


Công viên nước Hồ Tây là một trong những địa điểm vui chơi giải trí thú vị hấp dẫn ở Hà Nội vào mùa hè. Bạn là khách du lịch ngoại tỉnh và bạn đang thắc mắc không biết công viên nước Hồ Tây nằm ở đâu, phương tiện đi lại, giá vé, ở đây có trò chơi gì? Hôm nay Motogo sẽ hướng dẫn chỉ bạn kinh nghiệm đi du lịch Hà Nội công viên nước Hồ Tây. Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây để thuận tiện cho kế hoạch du lịch của bạn nhé.
Công viên nước Hồ Tây địa điểm vui chơi hấp dẫn thú vị tại Hà Nội

Hướng dẫn đi du lịch công viên nước Hồ Tây ở Hà Nội

Công viên nước Hồ Tây nằm tại đường 614 Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội là một khu vui chơi giải trí dưới nước hiện đại là điểm vui chơi thú vị ở Hà Nội thu hút được rất nhiều du khách.  

Với tổng diện tích rộng rãi 35.560m2, công viên nước có rất nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn và độc đáo từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm phục vụ cho tất cả các độ tuổi. Trong đó phải kể đến hai đường trượt cao tốc độ cao 14,5m lần đầu tiên được lắp đặt tại Việt Nam.

Những vật dụng cần mang theo khi đến công viên nước

  • -         Bộ quần áo bơi ( hoặc nếu bạn không muốn mang theo đồ bơi có thể đến đấy thuê quần áo với mức giá 20.000 – 50.000 nghìn)
  • -         Kính bơi
  • -         Bộ quần áo dài dự phòng
  • -         Ô,nón, mũ
  • -         Đồ ăn nước uống
  • -         Máy ảnh, điện thoại chụp hình

Phương tiện di chuyển đến địa điểm du lịch Hà Nội công viên nước Hồ Tây

Tùy vào sở thích và điều kiện kinh tế có rất nhiều phương tiện đi lại để bạn lựa chọn như ô tô, taxi, xe máy, xe bus, xe đạp, thậm chí là có thể thuê xe máy tự lái Hà Nội đển thử cảm giác tự do, tự mình khám phá đường phố thủ đô mộng mơ.

Thuê xe máy là một hình thức du lịch không quá xa lạ, nó giúp bạn trải nghiệm nhiều điều thú vị, vừa tiết kiệm chi phí lại thoải mái tự do, chủ động linh hoạt thời gian. Trước khi chuẩn bị hành trang cho chuyến du lịch mà không có xe máy bạn nên tìm cách thuê xe máy ở Hà Nội tại những cửa hàng uy tín, đặc biệt bạn nên lưu ý đến giá thuê, loại xe và chất lượng dịch vụ.
Vi vu du lịch Hà Nội bằng cách thuê xe máy tự lái 

Nếu bạn là học sinh, sinh viên, hoặc khách du lịch xa bạn thích đi xe bus tới công viên nước thì có thể chọn tuyến xe bus 13 lộ trình từ công viên nước Hồ Tây – Cổ Nhuế. Hoặc bạn có thể bắt một số xe bus khác cũng đi qua công viên nước Hồ Tây như xe bus 33 tại bến xe khách Mỹ Đình – Xuân Đỉnh, xe bus 55 tại bến xe Lương Yên – Cầu Giấy, xe bus 70 bến xe Lương Yên –  bến xe Sơn Tây.

Thời gian mở cửa và giá vé tại công viên nước

Thứ 2 đến thứ 6: Từ 8h sáng – 20h tối.
Riêng thứ 7 và chủ nhật: Từ 7h30 sáng – 20h tối.
Khách hàng cao trên 1,35m: Ngày thường 120.000VNĐ riêng thứ 7, chủ nhật và ngày lễ giá: 150.000VNĐ.
Khách hàng cao dưới 1,35m: Ngày thường 100.000VNĐ và Thứ 7, chủ nhật, ngày lễ: 120.000VNĐ.
Đặc biệt: Sau 17h các ngày, giá vé sẽ được giảm xuống chỉ còn 90.000VNĐ, đối với tất cả mọi khách hàng.


Du lịch công viên nước Hồ Tây chơi những trò chơi gì?


Đến với công viên nước bạn không những được tận hưởng không khí trong lành, hòa mình vào bể tạo sóng, sông lười mà còn có thể tham gia các hoạt động giải trí với 14 trò chơi mạo hiểm ấp dẫn như: trượt cao tốc, trượt phao, trượt ống, trượt thảm, nhảy cầu, đu cáp treo, vòng quay khổng lồ, tàu điện trên không, đĩa bay, thuyền hải tặc,… Những cuộc vui chơi với dòng nước đầy lãng mạn và những khoảng khắc lượn tàu trên không thú vị sẽ làm bạn tan đi những lo lắng buồn phiền, đồng thời giúp bạn có được nguồn năng lượng cho một ngày mới đầy hào hứng.

Motogo – địa điểm cho thuê xe máy tự lái Hà Nội uy tín

Tổng đài (từ 8AM – 5PM)
024.39.68.68.68
Hotline (24/24H)
0966.45.69.69/ 0912.85.77.99
motogovn@gmail.vn
Trụ sở chính
63 Nguyễn Khả Trạc, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Cơ sở 2
16 ngõ 317 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam


Comments

Popular posts from this blog

Haisan.online - Kênh bán lẻ hải sản online lớn nhất Việt Nam

MotorTrip Việt Nam - Trang thông tin du lịch phượt trải nghiệm

An tâm thuê xe máy MOTOGO - Nơi cung cấp dịch vụ chất lượng hàng đầu