Đi du lịch Hà Nội 3 ngày 2 đêm bằng xe máy



Quý khách là học sinh sinh viên , quý khách là người năng động thích đi du lịch . Mùa hè đang đến khá nhiều địa chỉ thích đi du lịch hấp dẫn quý khách muốn tự mình khám chúng, muốn tự do vui chơi cùng bạn bè song lại chưa xuất hiện phương tiện giao thông . Đừng lo cửa hàng Motogo xin giới thiệu đến các bạn dịch vụ cho thuê xe máy Hà Nội cực kỳ tiện ích. du lịch xe moto bằng không còn xa lạ cùng bất cứ ai, cũng rất có thể nói là một xu thế của vị thành niên hiện nay. với chúng tôi vi vu khám phá một vài địa điểm du lịch hấp dẫn trong Hà Nội nhé!

Một vài địa chỉ du lịch thú vị, nổi tiếng ở Hà Nội không thể bỏ qua


Sau một tuần học tập cùng làm việc mệt mỏi áp lực, chắc hẳn bất cứ ai tại chúng ta cũng mong mỏi tìm được một địa chỉ để và quý khách bè vui chơi và giải stress. sau đây là một số gợi ý cửa hàng mình dành cho những quý khách về những địa điểm đi du lịch Hà Nội 3 ngày 2 đêm, không quá tốn không đủ để bạn rất có thể tạm quên đi sự ồn ào, náo nhiệt của phố thị. một số địa điểm nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội không quá xa với lại vô cùng phù hợp để những quý khách vi vu khám phá, với quý khách bè, người yêu người thân đi dã ngoại hay cắm trại. Hãy sắp đặt ngày nghỉ để và nhau đi trốn.

1. Hồ Hàm Lợn

Chỉ biện pháp Hà Nội khoảng chừng 40km, hồ Hàm Lợn là điểm đi du lịch cuối tuần rất quen thuộc cùng trẻ tuổi Hà Thành và nhất phù hợp và một số người ngại đi đi du lịch quá xa. Đây là một điểm đến thuận lợi để quý khách nhận biết một ngày nghỉ thư giãn với thiên nhiên cũng như rèn luyện sức khỏe bằng cách chinh phục đỉnh núi Hàm Lợn cùng tắm mát dưới hồ.



Với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hồ nước xanh thẳm, lãng mạn tưa như hồ Xuân Hương, xuất hiện nhiều cây sim, nở hoa tím ngắt bên đường, với điểm nhất nơi đây đó là những rừng thông bạt ngàn, tĩnh lặng và cùng không khi vùng núi cao vô cùng mát mẻ. Lang thang tại rừng thông, nhặt nhạnh một số quả thông, mùi nhựa thông chảy ra thơm ngát, đầy mê hoặc lắm nha. đặc biệt những quý khách rất có thể tổ chức cắm trại ở đây, quây quần vui chơi, hò hét, nhảy múa.

2. Núi Trầm

Núi Trầm nằm biện pháp trung tâm Hà Nội tầm 30 km về phía Nam, thuộc địa phận xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, đây là điểm đến khá khoa học cho một chuyến picnic cắm trại cuối tuần. Ngọn núi được ví von như “cao nguyên đá mini giữa lòng Hà Nội”. Đến đây các quý khách có thể dựng trại ở lại, nhóm lửa cùng bắt đầu nấu ăn và đi quanh núi ngắm cảnh thiên nhiên. Điểm tạo do vậy sự hấp dẫn thu hút của núi Trầm thấy lẽ chủ yếu là những con đường mòn được tạo do vậy từ xa xưa do chính một số người dân nơi đây đi leo núi theo thời gian tạo thành.


3. Vườn quốc gia Ba Vì

Vườn Quốc Gia Ba Vì thuộc huyện Ba Vì Hà Nội , biện pháp trung tâm thủ đô chỉ 40 km, nơi thấy cảnh quan non nước hữu tình, là một địa chỉ đi du lịch sinh thái xanh mát nhất . Đây là địa điểm ưa thích của rất nhiều quý khách trẻ và người dân Hà Nội, bởi một sự kết hợp độc đáo, mới lạ giữa các khu rừng xanh hoang sơ và các khu đền, di tích kiến trúc Pháp cổ kính, chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách những trải nghiệm với khám phá tuyệt vời. bạn có thể vừa chụp ảnh có thể chạy xe trên đường bê tông quanh co dạo chơi ở rừng thông. Một chuyến phượt khám phá Ba Vì nhẹ nhàng và thuận lợi sẽ giúp quý khách lấy lại tinh thần cùng động lực lao động sau một vài ngày vất vả.


4. Làng cổ Đường Lâm

Đường Lâm là 1 ở các ngôi làng cổ của người Việt có niên đại trên 300 năm tuổi. Làng cổ Đường Lâm hấp dẫn bởi những mái ngói đỏ xưa, một số con đường gạch, bức tường đá ong, hay giếng nước, sân đình,… Nằm phương pháp trung tâm thành phố Hà Nội hơn 50km, là một địa chỉ thích đi du lịch Hà Nội nổi tiếng. Làng cổ Đường Lâm nhận biết các nét đặc trưng về kiến trúc, nghệ thuật của một làng Việt cổ vùng đồng bằng châu thổ sông Hồng đã được Nhà nước trao tặng bằng khen là Di tích Lịch sử Văn hóa Quốc gia năm 2006.

Đến cùng Đường Lâm, quý khách sẽ bị hấp dẫn bởi kiến trúc mang đậm nét văn hóa của người Việt, nơi đây mang lại cho bạnnhững trải nghiệm về 1 nền văn hóa xưa của người Việt ta và một số con đường gạch, một vài bức tường Đá Ong độc đáo, những mái nhà ngói đỏ xưa cũ hơn 300 năm tuổi, hay hình ảnh giếng nước, sân đình quen thuộc. Còn gì thú vị hơn, khi được đạp xe dạo quanh làng, lắng nghe một số câu chuyện xa xưa từ người dân với thưởng thức bữa cơm trưa dân dã truyền thống ngay ở sân một ngôi nhà xưa cũ.

5. Làng gốm Bát Tràng

Làng gốm Bát Tràng biện pháp thành phố Hà Nội khoảng 20 km, là nơi sản xuất gốm xứ nổi tiếng cùng tin cậy nổi tiếng khắp cả nước. Đi bộ lòng vòng quanh làng,  bạn sẽ nhận thấy thấy rất nhiều xưởng gốm, đường quanh làng là một vài bức tường phơi than độc đáo và một vài ngôi nhà cổ mộc mạc. Đến Bát Tràng bạn sẽ trực tiếp được xem người dân nơi đây sản xuất những sản phẩm về Gốm, được khảo sát quy trình sản xuất, với nhất là quý khách sẽ được trực tiếp nặn gốm, tự tay tạo ra một vài sản phẩm theo ý muốn của mình thật là thích thú do vậy không?

 

Các món ăn vặt khi đi du lịch trong Hà Nội không nên bỏ qua


1. Nem nướng Nha Trang (25k/suất)

2. Hoa quả dầm - (12k/cốc)

3. Nộm, bánh bột lọc - Nộm Bố già (20k/bát )

4. Bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn (15-20k)

5. Sữa chua Thạch lá nếp - Ẳn Vặt Lon Ton (15k)

6. Mì gà khô phô mai (22k/bát)

7. Kem xôi 15k/bát

8. Kem trứng đậu xanh/ ca cao (20k)

9. Trà thạch trân châu

10. Sữa chua dẻo (25K/cốc)

11. Sữa chua đậu đỏ (8k)

12. Bánh tráng nướng/ trộn, bánh mì muối ớt, trứng cút nướng

13. Quẩy nóng (20k/ 10 cái)

14. Bánh cá (5k/c)

15. Gà bó xôi (5k.chiếc)

16. Bánh gà (5k)

17. Tokbokki, gimbap (15k)

18. Chè Singapore sữa dừa (20k)

19. Sữa chua hoa quả (2k/hũ)

20. Bánh rán mật, bánh rán mặn, bánh gối, há cảo, quẩy (2-10k/c)

Trải nghiệm du lịch Hà Nội 3 ngày 2 đêm bằng xe máy

Chắc hẳn du lịch bằng xe máy không còn xa lạ với chúng ta cùng nó đang là một thiên hướng mới hiện nay. Việc sử dụng phương tiện là xe máy sẽ mang đến cho bạn cảm thấy tự do thoải mái và thích thú hơn. quý khách có thể tự mình trải nghiệm một vài phong cảnh thiên nhiên, khám phá vùng đất mới lạ mà lại tiết kiệm giá cả. Dịch vụ thuê xe máy o Hà Nội đang rất sinh sôi, trước khi đi du lịch một số bạn nên khảo sát kiến thức các cửa hàng cho thuê xe máy , loại xe, giá cả, uy tín dịch vụ để nhận thấy một chuyến dã ngoại vui vẻ an toàn đặc biệt .


Motogo địa điểm tin cậy thuê xe máy o Hà Nội

Tổng đài (từ 8AM – 5PM)

024.39.68.68.68

Hotline (24/24H)

0966.45.69.69/ 0912.85.77.99

Trụ sở chính

63 Nguyễn Khả Trạc, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Cơ sở 2

16 ngõ 317 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

motogovn@gmail.vn

Monday – Friday: 8:00 AM – 6:00 PM

Saturday – Sunday: 8:00 AM – 12:00 PM

quý khách rất có thể đặt cho thuê xe máy Hà Nội tại đây:

Comments

Popular posts from this blog

Haisan.online - Kênh bán lẻ hải sản online lớn nhất Việt Nam

MotorTrip Việt Nam - Trang thông tin du lịch phượt trải nghiệm

An tâm thuê xe máy MOTOGO - Nơi cung cấp dịch vụ chất lượng hàng đầu