Địa chỉ cho thuê xe máy uy tín ở Hà Nội giá rẻ



Bạn là người thích đi du lịch, là người thích đi xe máy vi vu khắp đường Hà Nội nhưng không biết địạ chỉ nào cho thuê xe máy uy tín tại Hà Nội. Hà Nội là thành phố lớn thu hút khách trong và ngoài nước đến thăm quan du lịch. Vi vu thủ đô bằng chiếc xe máy là điều tuyệt vời, lúc này bạn mới cảm nhận hết được không khí của đất thủ đô nhộn nhịp.

Nhờ đó mà MOTOGO ra đời nhằm mang đến khách du lịch sự an toàn có chuyến đi đầy ý nghĩa trong và ngoại thành Hà Nội. Từ khi mới đi vào hoạt động Motogo đã có những điểm nhấn hơn hẳn các cửa hàng cho thuê khác. Motogo hoạt động trên sự uy tín lâu dài, sự tín nhiệm của khách hàng tạo nên thương hiệu.

Ngoài sự nhiệt tình từ các thành viên của Motogo là cả một quy trình bảo dưỡng xe định kỳ, chăm sóc khách hàng. Sau mỗi chuyến đi của khách dù xa hay gần motogo đều rửa xe, thay dầu, kiểm tra xe…để khách có được những chiếc xe chắc chắn cho chuyến đi tới.

Trong chuyến đi dài ngày Motogo có nhân viên chăm sóc khách hàng, trong quá trình đi nếu có hỏng hóc hay sự cố gì xảy ra đều có cứu hộ 24/24. Motogo luôn đặt sự hài lòng của quý khách lên làm đầu.

Với thủ tục nhanh gọn, không cần đặt cọc, tư vấn nhiệt tình, tiết kiệm thời gian. Khi thuê xe tại Motogo bạn cần chuẩn bị một trong số những giấy tờ tùy thân như chứng minh thư, hộ chiếu, bằng lái xe kèm theo đó là 3.000.000 VNĐ hoặc sổ hộ khẩu bản gốc. Nếu là khách du lịch đi bằng máy bay hãy giữ cuống vé máy bay và thông tin ngày về.

Giá thuê xe là 120.000 VNĐ/ ngày áp dụng từ 1-5 ngày đầu. Càng thuê lâu giá sẽ càng giảm. Đặc biệt thuê theo tháng giá còn 2.100.000 VNĐ/ tháng tương đương với 70.000 VNĐ/ ngày.

Bảng giá thuê xe máy tại Motogo năm 2018



Mọi thắc mắc quý khách xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Tổng đài (từ 8AM - 5PM)
024.39.68.68.68
Hotline (24/24H)
0966.45.69.69/ 0912.85.77.99
Trụ sở chính
63 Nguyễn Khả Trạc, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Cơ sở 2
16 ngõ 317 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Monday - Friday: 8:00 AM - 6:00 PM
Saturday - Sunday: 8:00 AM - 12:00 PM
Đi du lịch Hà Nội 1 mình bằng xe máy của Motogo chắc chắn sẽ đảm bảo an toàn cho chuyến đi của bạn.

Comments

Popular posts from this blog

Haisan.online - Kênh bán lẻ hải sản online lớn nhất Việt Nam

MotorTrip Việt Nam - Trang thông tin du lịch phượt trải nghiệm

An tâm thuê xe máy MOTOGO - Nơi cung cấp dịch vụ chất lượng hàng đầu