5 bãi biển du lịch gần Hà Nội cho những ngày nắng nóng





Mùa hè miễn bắc sắp đến, thủ đô Hà Nội sẽ bước sang một vài ngày nắng nóng oi bức, gây mình mệt mỏi cùng chỉ mong được thả bản thân vào thiên nhiên. Một chuyến đi tắm biển thì sao nhỉ, hẳn là rất phù hợp . Xem một số bãi biển gần Hà Nội bài viết này cùng chuẩn bị xách vali lên với đi thôi.

Cô Tô – Quảng Ninh


Là một tại những điểm phượt hot nhất, được những quý khách trẻ thi nhau ‘check in’, khoa học và các quý khách muốn nhận biết chuyến đi không đủ ngày và kinh giá thành không quá cao song vẫn có được những bức ảnh ‘sống ảo’ cùng biển xanh, cát trắng thì Cô Tô đặc biệt định là một gợi ý hoàn hảo, không thể bỏ qua.

Quan Lạn – Quảng Ninh


Quan Lạn là một hòn đảo xinh đẹp thuộc tỉnh Quảng Ninh, miền đất biển nhận thấy nhiều thắng cảnh đẹp. Đến với Quan Lạn bạn sẽ được thả bản thân trên một vài bãi biển cát trắng trải dài. Lặng lẽ cảm nhận hương vị của biển, dời xa sự xô bồ của thành thị.

Biển Hải Tiến – Thanh Hóa


Một bãi biển mới nổi ở Thanh Hóa thuộc địa phận huyện Hoằng Hóa. Đi từ phía Hà Nội theo tuyến đường mới sẽ đến bãi biển. Bãi biển đã được đi vào vận độngvài năm trở lại đây, xuất hiện bể bơi, khu vui chơi cảm giác mạnh, nhà hàng, khách sạn phục vụ tất cả du khách trong với ngoài nước.

Biển Sầm Sơn – Thanh Hóa


Sầm Sơn nổi tiếng không chỉ và người dân miền Bắc mà kể cả miền nam. Hằng năm số lượng khách về thích đi du lịch nghỉ dưỡng nâng cao đều. Nhìn hình ảnh bãi biển lúc chiều vào tháng 5 – 8 đông nghiệt người quý khách sẽ giật bản thân. một vài món ăn hải sản, thái độ phục vụ hứa hẹn mang đến cảm giác tuyệt vời đặc biệt .

bạn rất có thể di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy đến đây. nhưng mà nhận thấy lẽ di chuyển bằng xe moto sẽ dễ và tiện lợi trên con đường núi lên Hòn Trống Mái hay chùa cô Tiên,… thuê xe máy hà nội ta cùng nhau đi nhé.

Cát Bà – Hải Phòng


những bãi tắm trong Cát Bà khá yên bình, được nối với nhau bằng một con đường nhỏ men theo triền núi. thuận lợi nhất là khi quý khách mướn một chiếc tàu thích đi du lịch đi khắp vịnh Lan Hạ, ghé vào một vài bãi tắm như Cát Cò, Bến Bèo, Cô Tiên...rồi các hang động Trung Trang, Thiên Long để khám phá cho hết vẻ kỳ thú của thiên nhiên nơi đây. Sau đó dừng lại tại một vịnh nho nhỏ, văng vắng bất kỳ mà câu cá, rồi nhâm nhi hải sản giữa biển khơi.

>> thuê xe máy khu vực hà nội hạn chế nắng thủ đô với chúng tôi nha !

Comments

Popular posts from this blog

Haisan.online - Kênh bán lẻ hải sản online lớn nhất Việt Nam

MotorTrip Việt Nam - Trang thông tin du lịch phượt trải nghiệm

An tâm thuê xe máy MOTOGO - Nơi cung cấp dịch vụ chất lượng hàng đầu